Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Giá Bồn cầu toto cao cấp nhập khẩu cực ưu đãi tại Hà Nội

Bàn cầu totto cao cấp mẫu sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản có tính năng hiện đại như xả rửa tự động, sử dụng công nghệ chống bám bẩn, giệt vi khuẩn mang lại cho gia đình bạn một không gian luôn sạch đẹp.

  Địa chỉ bán bồn cầu toto cao cấp uy tín chất lượng

 
+ Để sở hữu những thiết bị vệ sinh toto cao cấp bạn hãy liên hệ ngay với Totogroup tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chọn những sản phẩm phù hợp với phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình nhất.

 
Showroom trưng bày bàn cầu toto
Showroom trưng bày bàn cầu toto
 
Giá  bồn cầu toto cao cấp
 
+ Toilet toto cao cấp là sản phẩm có giá thành cao phù hợp với những không gian sang trọng như biệt thự, khách sạn hạng sang. Giá bồn cầu toto từ 3triệu đến 7 triệu cho những mẫu bồn cầu 2 khối, đối với những mẫu bồn cầu 1 khối đến nắp rửa tự động giá từ 10.025.000VND đến 125.800.000 VND  

Khi sử dụng bàn cầu toto hay bất kỳ mẫu thiết bị vệ sinh toto giá rẻ bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với bệ ngồi rộng và không khí luôn sạch sẽ bởi những ion kháng khuẩn từ bàn cầu đã giệt tận gốc những vi khuẩn, vi trùng và mùi hôi của nhà vệ sinh giúp bạn có thể thư giãn như đang ở không gian bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét